Learning Management System
End-to-end solution for learning and teaching
Assessments
Create high quality assessments with minimal effort
Fee Management
All the fee management tools you need under a single roof
Student Information System
All your student data at your finger tips in one click
Admission Management
Seamless lead management and admission process digitization
Exam Planner
Plan exams and share schedule seamlessly with all students and teachers
Report Card
Customize, create, download and print your school’s digital report card
Teachpay
Collect school fees in advance and get visibility into your cashflow
Student Tracking System
Keep track of student information, performance, bus-location and attendance.
Teachsmart
Launch NEP Compliant 21st Century Skill Courses

อนาคตของการศึกษาในยุคออนไลน์ จะเป็นอย่างไรต่อจากนี้

“ในบทความนี้จะพูดถึงการอภิปรายที่เกิดขึ้นระหว่างศาสตราจารย์หลายๆท่าน เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับทิศทางการศึกษาในอนาคต”

หลังจากหนึ่งปีที่เกี่ยวข้องกับการระบาดใหญ่ทั่วโลก การปิดโรงเรียน การสอนทางไกลทั่วประเทศ การประท้วง และการเลือกตั้ง บทบาทของการศึกษาเริ่มมีความไม่แน่นอนมากขึ้น จึงเป็นเรื่องที่น่ากังวลว่า หลังการศึกษาปีนี้จะเป็นอย่างไร และควรมุ่งสู่อะไรเพื่อการพัฒนาในเด็กอย่างยั่งยืน

รองศาสตราจารย์ Karen Brennan, อาจารย์อาวุโส Jennifer Cheatham, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ Anthony Jack และ Professors Adriana Umaña-Taylor และ Martin West เข้าร่วมการอภิปราย เกี่ยวกับทิศทางว่าโรงเรียน นักการศึกษา และชุมชนจะเป็นอย่างไรในอนาคต โดยมีหัวข้อดังต่อไปนี้

1. หลังโรคระบาดสงบลง

การระบาดใหญ่ได้เพิ่มช่องว่าง และความเหลื่อมล้ำที่มีอยู่ และเผยให้เห็นถึงความจำเป็นในการวางระบบโรงเรียนใหม่ และความจำเป็นในการเปลี่ยนรูปแบบการสอน “ในฐานะผู้นำ ในช่วงหลายปีก่อนเกิดโรคระบาด ฉันตระหนักดีว่างานของเราขาดสมดุล” Cheatham กล่าว “ถ้าเราได้ใช้เวลารู้จักนักเรียน และพนักงานของเรา และออกแบบโรงเรียนเพื่อพวกเขาในแบบที่เค้าต้องการ สถาบันหลายๆแห่งอาจจะให้การสอนที่ดีกว่านี้ได้ในช่วงโควิด” ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า หลายๆสถาบันที่เข้าร่วมอภิปรายได้หวังว่าจะได้มีการผลักดันอย่างกว้างขวางเพื่อการรับรู้ถึงอัตลักษณ์ และสุขภาพของทั้งเด็กนักเรียนในทุกระดับ

2. เพื่อสังคมการเรียนรู้ทั่วโลก

ผู้คนทั่วโลกต่างพยายามเชื่อมโยงกันมากขึ้นเพื่อหาทางแก้ไข และแบ่งปันความคิด ขณะที่พวกเขาเผชิญกับความท้าทายร่วมกันในปีนี้ ซึ่งอาจจะส่งผลให้มีการขยายการแลกเปลี่ยน และขอบเขตความรู้ให้มากยิ่งขึ้น

3. ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี

เทคโนโลยีควรถูกนำมาใช้ในการให้เพิ่มประสิทธิภาพการบริการโดยครอบคลุมของผู้ใช้ มากกว่าที่จะกำหนดมันอยู่จุดใดจุดนึง เนื่องจากเทคโนโลยีกลายเป็นส่วนสำคัญของวิธีที่เราสื่อสารและแบ่งปันความคิด นักการศึกษาจำเป็นต้องคิดอย่างมีวิจารณญาณเกี่ยวกับวิธีการปรับใช้เทคโนโลยีอย่างมีกลยุทธ์

4. ผู้สอน

ในขณะที่นักการศึกษา สร้าง ออกแบบ และจินตนาการถึงอนาคต เทคโนโลยีควรถูกนำมาใช้เพื่อเพิ่มวิสัยทัศน์ให้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากเทคโนโลยีกลายเป็นส่วนสำคัญของวิธีที่เราสื่อสารและแบ่งปันความคิด นักการศึกษาจำเป็นต้องคิดอย่างมีวิจารณญาณเกี่ยวกับวิธีการปรับใช้เทคโนโลยีอย่างมีกลยุทธ์ “จุดยืนของฉันเกี่ยวกับเทคโนโลยีคือควรใช้เทคโนโลยีนี้ในการให้บริการตามจุดประสงค์ และความสนใจของมนุษย์” เบรนแนนกล่าวในงานอภิปราย



Name must have atleast 3 characters
School name must have atleast 3 characters
Phone number must have atleast 7 digits and atmost 15 digits
Please select a role