Learning Management System
End-to-end solution for learning and teaching
Assessments
Create high quality assessments with minimal effort
Fee Management
All the fee management tools you need under a single roof
Student Information System
All your student data at your finger tips in one click
Admission Management
Seamless lead management and admission process digitization
Exam Planner
Plan exams and share schedule seamlessly with all students and teachers
Report Card
Customize, create, download and print your school’s digital report card
Teachpay
Collect school fees in advance and get visibility into your cashflow
Student Tracking System
Keep track of student information, performance, bus-location and attendance.
Teachsmart
Launch NEP Compliant 21st Century Skill Courses

ข้อดีของการศึกษาออนไลน์

ทุกวันนี้ มีนักเรียนมากกว่า 6 ล้านคนลงทะเบียนเรียนในหลักสูตรออนไลน์อย่างน้อยหนึ่งหลักสูตร และถึงแม้ว่าการศึกษาในรูปแบบนี้จะแสดงถึงประสบการณ์ที่แตกต่างจากการเรียนในมหาวิทยาลัยแบบเดิมๆ แต่ก็เป็นทางเลือกที่ยังคงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่ผู้เรียนที่เป็นผู้ใหญ่ ด้วยความนิยมที่เพิ่มขึ้นนี้ คำถามจึงผุดขึ้นว่าการศึกษาออนไลน์มีประสิทธิภาพในการให้ข้อมูลที่จำเป็นแก่นักเรียนในการรับปริญญา ยกระดับอาชีพ และแม้กระทั่งก้าวไปสู่ขั้นต่อไปของวิชาการ ได้เพียงพอหรือไม่ ในวันนี้พวกเราจะพาคุณไปเห็นถึงข้อดีที่การเรียนออนไลน์สามารถให้แก่พวกเราได้
ความหลากหลายของบทเรียน

หลักสูตรปริญญาออนไลน์ครั้งแรกเปิดสอนเมื่อประมาณปี 1995 ในขณะนั้น มีแรงจูงใจเพียงเล็กน้อยสำหรับนักเรียนที่จะเรียนออนไลน์ เนื่องจากหลักสูตรที่เปิดสอนมีจำกัดอย่างมาก อย่างไรก็ตาม วันนี้ นักศึกษาออนไลน์สามารถรับปริญญาระดับปริญญาตรีในหลากหลายสาขาวิชา นักศึกษาสามารถรับปริญญาตรีหรือปริญญาโท และแม้แต่ประกาศนียบัตรในสาขาต่างๆ รวมถึงความยุติธรรมทางอาญา การศึกษาด้านความปลอดภัย การโฆษณาทางสื่อ การศึกษาของชิคาโน การศึกษาการป้องกันและกลยุทธ์ การจัดการการก่อสร้าง และอื่นๆ ผ่านทางการเรียนออนไลน์ได้

ปริญญาของคุณ ในแบบที่ประหยัดขึ้น

ประสบการณ์การเรียนในวิทยาลัยแบบเดิมๆ อาจมีราคาแพง ไม่ว่าคุณจะต้องอาศัยอยู่ในมหาวิทยาลัย หรือเช่าอพาร์ตเมนต์ในบริเวณใกล้เคียง คุณอาจต้องเสียค่าขนย้ายเป็นจำนวนไม่น้อย หากคุณเลือกเรียนในสถาบันนอกเมืองที่คุณอยู่ปัจจุบัน ดังนั้น นักเรียนจำนวนมากจึงพบว่าพวกเขาสามารถประหยัดเงินได้โดยการเรียนหลักสูตรออนไลน์ และอาศัยอยู่ที่บ้าน แน่นอนว่าพวกเขายังต้องจ่ายค่าเล่าเรียน แต่พวกเขาสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการย้าย ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับมหาวิทยาลัย ค่าธรรมเนียมเทคโนโลยีพิเศษ ค่าธรรมเนียมการเดินทาง และรายการอื่นๆได้

ความสะดวกก็สำคัญต่อการเรียนรู้เช่นกัน

ลองนึกภาพการเรียนวิชาภาษาอังกฤษหรือเศรษฐศาสตร์จากโซฟาหรือร้านกาแฟที่คุณชื่นชอบ ซึ่งทั้งสองอย่างนี้น่าจะสะดวกกว่าห้องเรียนทั่วไปของคุณมาก นั่นคือสิ่งที่ชั้นเรียนออนไลน์ช่วยคุณได้ โดยการเรียนรู้ได้ในทุกๆที่ ที่คุณสะดวก

แตกต่างจากหลักสูตรทั่วไปที่ต้องการให้คุณเข้าร่วมในสถานที่ที่กำหนด หลักสูตรออนไลน์มักจะมีการบรรยายแบบอะซิงโครนัส ทำให้คุณสามารถวางแผนการศึกษาตามตารางเวลาของคุณได้ คุณสามารถชมการบรรยายและเรียนได้ในเวลาที่เหมาะสมที่สุด ไม่ว่าจะเป็นช่วงเช้าตรู่ เที่ยงวัน หรือตอนดึก ทำให้การศึกษาออนไลน์เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับความสะดวก ความยืดหยุ่น และความเป็นอิสระ

ชั้นเรียนออนไลน์ช่วยให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น

มันเป็นไปไม่ได้เลยที่นักเรียนสองคนจะเรียนรู้แบบเดียวกัน ทั้งในด้านบุคลิกภาพ และความชอบของคนสองคนนั้นแตกต่างกันเป็นอย่างมาก ในส่วนนี้นั้นประโยชน์ของหลักสูตรออนไลน์คือทำให้นักเรียนทุกคนสามารถปรับตัวตามความชอบในการเข้าร่วมชั้นเรียนได้ ในฐานะนักเรียนออนไลน์ นักเรียนจะมีอิสระที่จะเข้าร่วมการสนทนากลุ่ม และแชทเมื่อพวกเค้าพร้อม ด้วยรูปแบบชั้นเรียนที่เปิดโอกาสให้นักเรียนนั้นได้ศึกษา และทุ่มพลังไปกับสิ่งที่ตนชอบเพื่อค้นหาตัวเอง และพัฒนาตัวเองในสายงานที่ตัวเองชอบ



Name must have atleast 3 characters
School name must have atleast 3 characters
Phone number must have atleast 7 digits and atmost 15 digits
Please select a role