Learning Management System
End-to-end solution for learning and teaching
Assessments
Create high quality assessments with minimal effort
Fee Management
All the fee management tools you need under a single roof
Student Information System
All your student data at your finger tips in one click
Admission Management
Seamless lead management and admission process digitization
Exam Planner
Plan exams and share schedule seamlessly with all students and teachers
Report Card
Customize, create, download and print your school’s digital report card
Teachpay
Collect school fees in advance and get visibility into your cashflow
Student Tracking System
Keep track of student information, performance, bus-location and attendance.
Teachsmart
Launch NEP Compliant 21st Century Skill Courses

Những “phần thưởng ảo” hấp dẫn dành cho học sinh trong lớp học online của bạn

Sự khích lệ và phần thưởng là một trong những động lực giúp học sinh tăng cường sự tương tác và quan tâm vào các bài học trực tuyến. Trong các lớp học ảo, đâu là những phần thưởng phù hợp và có giá trị để thúc đẩy sự phấn đấu của học sinh? Hãy tham khảo các gợi ý dưới đây!

Bằng cách đưa ra các phần thưởng đa dạng và sáng tạo, bạn có thể thúc đẩy học sinh liên tục phấn đấu để đạt kết quả tốt trong lớp học e-learning của bạn. Ngoài ra, việc trao phần thưởng ảo cũng sẽ các học sinh khác tăng cường sự tương tác trong các tiết học trực tuyến.

Nộp bài, trễ

Với phần thưởng này, học sinh được phép gia hạn một bài tập bất kỳ mà họ muốn. Phần thưởng thật đơn giản đúng không? Nhưng nó sẽ là một đặc ân mà bất cứ học sinh nào cũng muốn có được.

Chủ trì cuộc họp đầu buổi học online

Học sinh có thể trở thành người chủ trì cuộc họp hoặc buổi thảo luận đầu buổi học online. Với phần thưởng này, học sinh của bạn có thể chọn một lời chào thú vị, một hình ảnh truyền cảm hứng hoặc một trò chơi để khởi đầu tiết học trực tuyến.

Chọn hoạt động trong lớp

Nếu bạn thường thực hiện một hoạt động vui vẻ trong các buổi học của mình, thì phần thưởng thú vị là hãy để học sinh chọn một trò chơi, game online mà họ muốn thực hiện.

Một tin nhắn cá nhân tích cực

Một phần thưởng vô cùng ý nghĩa cho học sinh lớp học online của bạn là hãy gửi một tin nhắn khen ngợi hoặc gọi điện thoại chia sẻ về tiến bộ của học sinh cho phụ huynh của các em.

Đổi tên trong ngày

Bạn có thể cho phép học sinh thay đổi tên của họ trong ngày. Đừng quên, đó là cái tên đặc biệt mà mọi người sẽ chỉ nhắc đến học sinh ấy trong một ngày thật đặc biệt.

Đưa khách đến họp lớp

Một phần thưởng ảo hay ho khác là hãy cho phép học sinh có thể mời 1 vị khách đến tiết học trực tuyến hoặc một cuộc họp thảo luận online của lớp. Vị khách đó có thể là thú cưng của các em, hoặc mẹ, chị gái, bà,….

Cắt giảm một nửa nhiệm vụ, nhận điểm thưởng hoặc quyền làm lại bài tập

Với phần thưởng này, học sinh có “đặc quyền” chỉ cần hoàn thành một nửa bài tập về nhà, nhận thêm một số điểm thưởng (ví dụ 2 hoặc 3 điểm thưởng), hoặc có quyền được làm lại một bài tập mà họ chưa hài lòng trước đó.

Ăn mặc “sang chảnh” đi họp lớp

Thông thường, trang phục đi học sẽ là trang phục mang tính chất khá trang trọng và có thể là đồng phục được quy định. Tuy nhiên, với phần thưởng này, học sinh có thể ăn mặc đẹp hơn, chọn một trang phục mình yêu thích (nhưng không phải là trang phục phản cảm) khi tham gia tiết học online tiếp theo.

Trở thành DJ đẳng cấp

Phần thưởng này cho phép học sinh có thể chọn phát một bản nhạc trong tiết học trực tuyến của bạn để làm mới mẻ và vui nhộn cho không khí lớp học.

Màn trình diễn tài năng ảo

Hãy biến lớp học trở thành nơi tỏa sáng của học sinh bằng cách cho phép học sinh đạt được phần thưởng này có thể trình chiếu một video về họ, thể hiện một tài năng trên lớp học trực tuyến hoặc chia sẻ một tác phẩm cá nhân mà học sinh ấy tâm đắc. Tuy nhiên, giáo viên cần lưu ý đặt một giới hạn thời gian cho phần thưởng này vì có thể học sinh sẽ sa đà vào tiết mục mà quên mất nhiệm vụ chính.

Chọn một điệu nhảy để giáo viên biểu diễn

Ngày nay, các học sinh 9X, 10X đều là biết đến những điệu nhảy dễ thương, sôi động trên TikTok. Hãy tặng học sinh của bạn 1 “ưu đãi” bằng cách nhảy theo một điệu nhảy thời thường trên TikTok.

Chọn một nền ảo trong ngày

Rất đơn giản, học sinh nhận được phần thưởng này sẽ được đề xuất cả lớp sử dụng một nền ảo bất kỳ mà họ yêu thích.

Nhận huy hiệu hoặc thẻ phần thưởng online

Một trong những phần thưởng khá quen thuộc khá là huy hiệu online để các học sinh có thể khoe với bạn bè hoặc bố mẹ.

Các phần thưởng ảo là những động lực thiết thực giúp cho tiết học trở nên thú vị, hào hứng và dành nhiều sự chú ý hơn trong các cuộc thảo luận, dự án hoặc bài tập. Nếu bạn có bất cứ sáng kiến nào, đừng ngại ngùng chia sẻ cũng Teachmint nhé!



Name must have atleast 3 characters
School name must have atleast 3 characters
Phone number must have atleast 7 digits and atmost 15 digits
Please select a role