Learning Management System
End-to-end solution for learning and teaching
Assessments
Create high quality assessments with minimal effort
Fee Management
All the fee management tools you need under a single roof
Student Information System
All your student data at your finger tips in one click
Admission Management
Seamless lead management and admission process digitization
Exam Planner
Plan exams and share schedule seamlessly with all students and teachers
Report Card
Customize, create, download and print your school’s digital report card
Teachpay
Collect school fees in advance and get visibility into your cashflow
Student Tracking System
Keep track of student information, performance, bus-location and attendance.
Teachsmart
Launch NEP Compliant 21st Century Skill Courses

Top 4 kỹ năng mà mọi giáo viên dạy học trực tuyến đều cần trau dồi liên tục

Khi nhu cầu về các lớp học trực tuyến ngày càng phát triển, ngoài việc tập trung vào chất lượng giảng dạy cho các khóa học online, các giáo viên còn cần phải tích cực học hỏi, trau dồi thêm kỹ năng và kiến thức. Do vậy, giáo viên không chỉ là truyền tải kiến thức, họ còn cần là học sinh của chính mình. Dưới đây là những kỹ năng mà mỗi giáo viên cần phải học hỏi, nâng cao mỗi ngày.

1.Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng giao tiếp qua màn hình máy tính hoàn toàn khác với kỹ năng giao tiếp thông thường. Là một giáo viên “đứng lớp” online, bạn cần tìm hiểu các xu hướng tương tác bằng công nghệ với học sinh của mình, ví dụ như sử dụng các huy hiệu để khen thưởng học sinh, hay dùng các icon mặt cười hoặc hài hước để thể hiện sự ủng hộ quan điểm của mình. Các icon, huy hiệu này đều có sẵn trên các nền tảng dạy học online.

Ngoài ra, khi dạy học trực tuyến, giáo viên cũng cần tập luyện cho giọng điệu, phong cách dạy học để đảm bảo các học sinh có thể nghe nói rõ ràng. Cách bạn truyền tải thông tin cũng cần được nhấn nhá và tăng mức độ biểu cảm, từ đó có thể giúp không khí lớp học luôn sôi động trong một chiếc màn hình máy tính.

2.Kỹ năng tư vấn tâm lý

Môi trường học trực tuyến giúp sinh viên, học sinh có thể cởi mở hơn khi chia sẻ về các trở ngại học tập lẫn các sự kiện trong cuộc sống có thể ảnh hưởng đến việc học của họ. Khi nhận được những lời tâm sự này, giáo viên online cũng cần học cách lắng nghe, chia sẻ, kiên nhẫn tư vấn hoặc đồng cảm về những vấn đề của học sinh. Từ những chia sẻ hai chiều giữa bạn và học sinh, bạn cũng có thể tìm kiếm một phương pháp hỗ trợ phù hợp với học sinh trong lớp học e-learning của mình.

3.Kiến thức chuyên môn

Ngoài những kiến thức chuyên môn mà bạn đang có, hãy cởi mở và luôn sẵn sàng để học thêm những điều mới mẻ để làm cho nền tảng kiến thức của bạn thêm phong phú. Bên cạnh việc tự học, tự tìm tòi kiến thức, bạn có thể tìm kiếm những thông tin mới qua việc nói chuyện, tương tác với những đồng nghiệp đang dạy học online giống bạn. Đôi lúc, bạn cũng có thể bất ngờ vì có thể học hỏi thêm được nhiều điều mới lạ về chủ đề mình đang tìm kiếm từ chính những gì học sinh – sinh viên trong lớp học online chia sẻ với bạn đấy.

4.Kỹ năng quản lý thời gian

Với các lớp học trực tuyến, bạn sẽ quản lý cả trăm sinh viên – học sinh và có rất nhiều mối quan hệ cần phải tương tác thường xuyên với phụ huynh. Ngoài ra, bạn cũng sẽ dành thời gian để hỗ trợ cho các bài tập về nhà – bài thảo luận của học sinh thuộc lớp học online. Đây là lúc bạn phải đưa kỹ năng quản lý thời gian lên làm mục tiêu hàng đầu và nâng cấp kỹ năng này lên cấp độ mới mỗi ngày.

Hãy sắp xếp các công việc với mức độ ưu tiên giảm dần và bắt đầu giải quyết từng việc một. Ngoài ra, hãy bắt đầu lên lịch trình dạy học và lịch trình hỗ trợ ngoài giờ cố định cho các học sinh và phụ huynh thuộc lớp học trực tuyến của bạn. Dần dà, bạn sẽ tìm thêm được nhiều bí quyết khác để quản lý hiệu quả quỹ Top 4 kỹ năng mà mọi giáo viên dạy học trực tuyến đều cần trau dồi liên tục



Name must have atleast 3 characters
School name must have atleast 3 characters
Phone number must have atleast 7 digits and atmost 15 digits
Please select a role